Kinh nghiệm chọn mua túi tự hủy sinh học

Kinh nghiệm chọn mua túi tự hủy sinh học

Túi tự hủy sinh học là gì

Túi tự hủy sinh học là loại túi thường được mọi người lựa chọn để thay thế túi nilon bởi đặc tính an toàn và thân thiện với môi trường. Đây là loại túi làm từ nhựa phân hủy sinh học PLA, một loại nhựa có nguồn gốc từ các sản phẩm thực vật như bột ngô, củ sắn, mía, tinh bột khoai tây,.. Túi tự hủy sinh học nhà Hunufa Compostable được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng và không gây hại đến môi trường. Ở điều kiện thích hợp, sau khi sử dụng nhựa PLA có thể hoàn toàn tự phân huỷ 100% bởi các sinh vật trong tự nhiên, cuối cùng tạo ra Cacbon Dioxide và nước, hoàn toàn không gây ô nhiễm, thuận lợi cho việc bảo vệ môi trường.

Kinh nghiệm chọn mua túi rác tự hủy sinh học

  • Kiểm tra sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay không, xem qua thành phần và cấu tạo trên bao bì. Thông thường túi rác tự huỷ sinh học sẽ có thành phần nguồn gốc thực vật và có thể tái tạo, như ngô, ngũ cốc, mía, tinh bột và dầu thực vật. Người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn túi rác có bao bì, nhãn mác đầy đủ thông tin, hạn sử dụng,… để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, cũng có thể thử túi bằng cách đốt cháy. Nếu thấy sản phẩm dễ cháy và không có mùi lạ thì là túi sinh học phân huỷ hoàn toàn. Ngược lại, nếu thấy túi có mùi khét thì đó là túi không phân huỷ sinh học hoàn toàn.
  • Kiểm tra sản phẩm túi sinh học lựa chọn mua có các chứng nhận quốc tế hay không, sẽ an tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm có chứng nhận rõ ràng.
  • Khi mua hàng không tránh khỏi trường hợp hàng hoá bị lỗi từ nhà sản xuất do đó cần trao đổi kỹ về chính sách đổi trả, bảo hành, điều kiện hoàn tiền. Nếu thông tin không được cung cấp hãy gọi điện trực tiếp để hỏi người bán hàng trước khi quyết định mua hàng.
  • Tham khảo qua ý kiến người thân, gia đình và bạn bè. Họ là những người đưa ra ý kiến khách quan nhất về sản phẩm giúp chúng ta chọn được sản phẩm tốt nhất.
  • Các sản phẩm tự hủy sinh học nhà Hunufa Compostable là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm nơi uy tín cung cấp sản phẩm an toàn, thân thiện môi trường, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh..

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hunufa Compostable: Sản phẩm tự huỷ sinh học dùng một lần

Ưu điểm của nhựa phân hủy sinh học