Ưu điểm của nhựa phân hủy sinh học

Nhựa phân hủy sinh học nhà Hunufa Compostable

Nhựa phân hủy sinh học là gì

Nhựa phân hủy sinh học PLA là một loại nhựa có nguồn gốc từ các sản phẩm thực vật như bột ngô, củ sắn, mía, tinh bột khoai tây,.. Vì vậy chúng có khả năng tự phân hủy và được sử dụng để tạo ra các vật dụng hàng ngày như cốc, chén, bao bì, màng thực phẩm hay dụng cụ y tế,… Ở điều kiện thích hợp, sản xuất sau khi sử dụng nhựa PLA có thể hoàn toàn tự phân huỷ 100% bởi các sinh vật trong tự nhiên, cuối cùng tạo ra Cacbon Dioxide và nước, hoàn toàn không gây ô nhiễm, thuận lợi cho việc bảo vệ môi trường.

Ưu điểm của nhựa phân hủy sinh học

  • Thân thiện môi trường và an toàn với sức khoẻ con người bởi thành phần tự nhiên của nhựa sinh học như tinh bột ngô, củ sắn, mía, tinh bột khoai tây… cùng với thời gian phân huỷ khá ngắn so với nhựa truyền thống giúp hạn chế lượng lớn rác thải tồn động hằng năm.
  • Sau thời gian sử dụng, các vi sinh vật phân hủy nhựa phân huỷ sinh học PLA thành sinh khối tại các nhà máy xử lý rác thải và được dùng như phân bón vi sinh trên cây trồng. Điều này rất tốt cho môi trường đất và cây trồng sau phân huỷ.
  • Ở điều kiện thích hợp, nhựa PLA cũng có thể phân hủy thành carbon dioxide, nước, mùn sinh học rất tốt cho cây không gây ô nhiễm môi trường.
  • Khi đốt lên PLA sẽ không tạo ra các chất bay hơi độc hại như các loại nhựa truyền thống nên không gây ô nhiễm môi trường
  • Hunufa Compostable là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm nơi uy tín cung cấp sản phẩm thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao.

    Các sản phẩm nhựa từ PLA và PLAT Hunufa Compostable cung cấp cam kết chất lượng, an toàn với mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hunufa Compostable: Sản phẩm tự huỷ sinh học dùng một lần

Kinh nghiệm chọn mua túi tự hủy sinh học